Học phần Quản trị quốc tế: Quản trị đa văn hóa và hành vi được xây dựng phục vụ cho việc giảng dạy sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế thuộc các hệ đào tạo dài hạn tập trung, hệ vừa làm vừa học, hệ văn bằng II ở các trường đại học kinh tế và kinh doanh.

     Học phần này tập trung vào ba vấn đề lớn trong quản trị đa văn hóa và xuyên quốc gia là văn hóa, hành vi và chiến lược quản trị đa văn hóa. Từ những thách thức và cơ hội trong môi trường đa văn hóa sẽ tạo lập chiến lược quản trị văn hóa tập thể mang bản sắc công ty trong môi trường toàn cầu. Xuất phát từ viễn cảnh chung về đa văn hóa có ảnh hưởng đến kinh doanh và tiến trình quốc tế hóa văn hóa trong kinh doanh đã được các học giả nghiên cứu đưa ra những lý thuyết phân tích và phân loại văn hóa. Các nguyên tắc ứng xử văn hóa, nghệ thuật và hành vi phù hợp với môi trường đa văn hóa. Từ đó, trình bày rõ hơn cách quản trị đa văn hóa và hoạt động xuyên quốc gia của các công ty quốc tế. Quản trị quốc tế không đơn thuần là quản lý máy móc, thiết bị, vốn, con người mà còn là quản trị đa văn hóa và xuyên quốc gia.  

Học phần Quản trị quốc tế: Quản trị đa văn hóa và hành vi có mối liên hệ chặt chẽ với các học phần Kinh doanh quốc tế, Quản trị DN FDI, Nghiệp vụ ngoại thương: Lý thuyết và thực hành, Chiến lược kinh doanh toàn cầu…