Mô tả học phần:
Marketing quan hệ được xem là xu hướng marketing của thế kỷ 21. Cùng với xu hướng đó, quản trị quan hệ khách hàng là hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp. Học phần nghiên cứu bản chất của quan hệ khách hàng và hoạt động quản trị quan hệ khách hàng; những nguyên lý và nội dung quản trị quan hệ khách hàng. Sau khi kết thúc học phần, sinh viên có khả năng phân tích tình hình và đưa quyết định về các yếu tố nền tảng cho việt thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng; khả năng xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của một doanh nghiệp.
Marketing quan hệ được xem là xu hướng marketing của thế kỷ 21. Cùng với xu hướng đó, quản trị quan hệ khách hàng là hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp. Học phần nghiên cứu bản chất của quan hệ khách hàng và hoạt động quản trị quan hệ khách hàng; những nguyên lý và nội dung quản trị quan hệ khách hàng. Sau khi kết thúc học phần, sinh viên có khả năng phân tích tình hình và đưa quyết định về các yếu tố nền tảng cho việt thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng; khả năng xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của một doanh nghiệp.