Triết lý, kiến thức và kỹ năng Marketing từ lâu đã được xem là nền tảng trong các hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Nó chi phối cách thức doanh nghiệp từ cách thức, tầm nhìn kinh doanh tới các hoạt động hàng ngày, từ cấp lãnh đạo cao nhất tới nhân viên thực thi công việc, từ nội bộ tới giao tiếp với các khách hàng và doanh nghiệp bên ngoài.
Môn học này cung cấp những kiến thức tổng quan về marketing, và việc vận dung những kiến thức này trong lĩnh vực du lịch và khách sạn. Marketing du lịch và khách sạn cũng cung cấp những kỹ năng cho người làm công tác marketing tại doanh nghiệp, từ công việc của nhà quản trị marketing tới các công việc trực tiếp như bán hàng, thực hiện các chương trình xúc tiến ... Hầu hết các nội dung được chia làm hai phần: những kiến thức tổng quát về marketing và ứng dụng của nó trong du lịch. Những bài tập lớn và bài tập thảo luận sẽ là cơ sở tổng hợp các kiến thức của các phần học và tạo khả năng phân tích, áp dụng của sinh viên. Môn học này được bổ trợ bằng các môn học như xã hội học, hành vi người tiêu dùng trong kinh doanh du lịch, tư vấn du lịch và du lịch trực tuyến.
Môn học này cung cấp những kiến thức tổng quan về marketing, và việc vận dung những kiến thức này trong lĩnh vực du lịch và khách sạn. Marketing du lịch và khách sạn cũng cung cấp những kỹ năng cho người làm công tác marketing tại doanh nghiệp, từ công việc của nhà quản trị marketing tới các công việc trực tiếp như bán hàng, thực hiện các chương trình xúc tiến ... Hầu hết các nội dung được chia làm hai phần: những kiến thức tổng quát về marketing và ứng dụng của nó trong du lịch. Những bài tập lớn và bài tập thảo luận sẽ là cơ sở tổng hợp các kiến thức của các phần học và tạo khả năng phân tích, áp dụng của sinh viên. Môn học này được bổ trợ bằng các môn học như xã hội học, hành vi người tiêu dùng trong kinh doanh du lịch, tư vấn du lịch và du lịch trực tuyến.